แบบสอบถามความประสงค์ของสถาบันอุดมศึกษาในการจัดสรรทุนแก่นักศึกษาฮังการี ประจำปี 2564

แบบสอบถามความประสงค์ของสถาบันอุดมศึกษาในการจัดสรรทุนแก่นักศึกษาฮังการี ประจำปี 2564

ด้วยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม  ร่วมกับกระทรวงการต่างประเทศและการค้า กระทรวงนวัตกรรมและเทคโนโลยี ประเทศฮังการี ได้ร่วมกันลงนามในเอกสารโครงการแลกเปลี่ยนด้านการศึกษาและวิทยาศาสตร์ระหว่างกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งราชอาณาจักรไทย กับ กระทรวงการต่างประเทศและการค้า และกระทรวงนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งประเทศฮังการี ประจำปี คศ.2020 -2022 โดยรัฐบาลฮังการีเสนอให้ทุนเต็มจำนวนแก่นักเรียนนักศึกษาไทยเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ปริญญาโทหรือปริญญาเอก ณ สถาบันอุดมศึกษาในฮังการี จำนวน 40 ทุนต่อปี

ในการนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมความร่วมมือด้านการศึกษาระหว่างไทยและฮังการีภายใต้โครงการแลกเปลี่ยนฯดังกล่าว สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จึงขอสอบถามความประสงค์ในการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาฮังการี ที่ต้องการจะมาศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาของประเทศไทย ในปีการศึกษา 2564

หากหน่วยงานของท่านประสงค์จะมอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาฮังการี ขอได้กรอกข้อมูลลงในแบบแสดงความประสงค์ของสถาบันอุดมศึกษาในการจัดสรรทุนตามที่แนบมานี้ และจัดส่งมายังกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภายในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เพื่อรวบรวมส่งให้กับสำนักยุทธศาสตร์อุดมศึกษาต่างประเทศ อว. ต่อไป

แบบฟอร์มทุนฮังการี 2564

facebooktwittergoogle_plus