กองวิเทศฯ ร่วมจัดนิทรรศการ Thailand Product Expo 2018, Cambodia

 บุคลากรกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จำนวน 2 ท่าน ได้แก่ คุณอูฏฮียะ ปูเต๊ะ เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และ คุณเทียนทอง วชิรวิชัย นักวิเทศสัมพันธ์ พร้อมด้วย Mr. Ly Hour KHANN นิสิตวิเทศสัมพันธ์อาสา (KU Student Ambassador; KUSAm) เข้าร่วมการจัดนิทรรศการเพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์หลักสูตรนานาชาติ และหลักสูตรที่ทำการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษทั้งในระดับปริญญาตรี และบัณฑิตศึกษาของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในงาน Thailand Product Expo 2018 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Koh Pich กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา ระหว่างวันที่ 6-10 มิถุนายน 2561 โดยมีสถาบันการศึกษาชั้นนำจากประเทศไทยเข้าร่วมโครงการกว่า 10 แห่ง

  ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากท่าน ปัญญรักษ์ พูลทรัพย์ เอกอัครราชทูตไทยประจำราชอาณาจักรกัมพูชา ในการเลี้ยงต้อนรับและร่วมพูดคุยกับคณะผู้แทนจากสถาบันการศึกษาไทยที่เข้าร่วมการจัดนิทรรศการทางการศึกษาในข้างต้น ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์และอำนวยความสะดวกโดยเจ้าหน้าที่จากสถานทูตไทยประจำกรุงพนมเปญตลอดทั้งโครงการ

  อนึ่ง การจัดนิทรรศการทางการศึกษาในข้างต้นมีจำนวนผู้สนใจและเข้ารับฟังการประชาสัมพันธ์หลักสูตรกว่า 100 คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับปริญญาตรี และปริญญาโท ซึ่งสาขาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดได้แก่ วิศวกรรมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ และสัตวแพทยศาสตร์ ตามลำดับ โดย Mr. Ly Hour KHANN นิสิตชาวกับพูชาที่ได้รับทุนพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มาศึกษายังคณะเกษตร ภาควิชาเกษตรเขตร้อน (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ นิสิตวิเทศสัมพันธ์อาสา (KU Student Ambassador; KUSAm) ในการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์หลักสูตรต่างๆเป็นภาษาเขมร และภาษาอังกฤษ ร่วมกับบุคลากรจากกองวิเทศสัมพันธ์

 

facebooktwittergoogle_plus